Robosapien Rebooted (2013) DvDRip . Chú RoBot Siêu Việt




http://www.imdb.com/title/tt1037222/


Tên phim: Chú RoBot Siêu Việt - Robosapien Rebooted (2013) 

Đạo diễn: Sean McNamara
Kịch bản: Max Botkin
Diễn viên: Kim Coates, Penelope Ann Miller, Joaquim de Almeida
Thể loại: Phiêu Lưu,Viễn Tưởng
Sản xuất: Arad Productions, Arc Productions, Brookwell-McNamara Entertainment
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2013 

Một nhà khoa học chế tạo thành công một robot thông minh cho mục đích nhân đạo, nhưng quân đội đã phát hiện ra khả năng siêu việt của con robot nên đã dự đinh sử dụng cho các mục đích quân sự. Họ thực hiện vụ đánh cắp robot và sử dụng vào những thí nghiệm đánh chìm tàu chiến ngoài biển , giải cứu con tin...nhưng vì quá tham lam họ đã làm hỏng con robot và tình cờ lọt vào tay một cậu bé và cậu đã phục hồi thành công cho robot hoạt động. 

Cậu bé và nhóm bạn dẫn chú robot đi dạo phố, tham gia đánh bóng rổ, nhảy hiphop như một một ngôi sao, gặp gở nói chuyện với người già, chăm sóc đấm bóp cho người ốm...như con người thực sự.

Trong khi tham gia lễ hội đường phố, cậu bé và robot bị nhóm quân sự phát giác và cuộc truy đuổi vô cùng ngoạn mục, ly kỳ làm náo động cả lễ hội nhưng cuối cùng cậu bé và robot thoát được trước những họng súng của nhóm lính. Không từ bỏ việc đánh cắp con robot, nhóm lính đã bắt cóc cha mẹ cậu bé vào căn cứ quân sự, cuộc giải cứu cha mẹ cậu bé diễn ra vô cùng gây cấn hồi hộp, làm cho nhóm lính kinh hồn bạt vía trước tài năng của chú robot...


CHÚ Ý: Phim rất hay, vui, lành mạnh đặc biệt phù hợp với tất cả trẻ em, xứng đáng làm quà nhân dịp hè, các Pro làm sub không nên bỏ qua phim này.
Download: 
01 - https://www.kleii.com/f/51766d6006bbad574c000039
02 - https://www.kleii.com/f/517637cd06bbad650d00002c
Pass: allo_girls
http://subscene.com/subtitles/title....+Robosapien&l=

Comments