The Land Before Time (Miền Đất Hứa) link Mediafire


Đây là 14 tập phim The Land Before Time (được sản xuất từ năm 1988 đến khoảng 2007). Phim hoạt hình về các chú khủng long, mình xem từ khi còn bé tí, kiếm mãi mới đc link mediafire (từ webtretho, thanx bác mehaicongchua bên đó rất nhiều). Giờ mình share với các bạn bên Vnz nhé.
Nội dung:
Cuộc phiêu lưu của năm chú khủng long nhỏ thời tiền sử đi tìm miền đất hứa. Đó là Great Valley - Thung lũng kỳ diệu nơi nước và thức ăn luôn sẵn có, cũng là nơi chúng có thể sống và lớn lên trong bình yên. Nhưng để đến được đó, năm người bạn phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Littlefoot (Gabriel Damon) là một chú khủng long cổ dài tinh nghịch. Cuộc sống đột nhiên đổi thay khi núi lửa phun trào, cỏ cây khô héo, khí hậu khắc nghiệt, nước cạn khô dần. Để tồn tại, chú cùng mẹ và ông bà phải di cư tới “miền đất hứa” - Great Valley - Thung lũng kỳ diệu.
Cũng như xã hội ngày nay có nhiều dân tộc người, thời tiền sử tồn tại rất nhiều loài khủng long và loài nào cũng chỉ chăm lo cho sự sinh tồn của loài ấy. Nhưng đặc biệt với giống khủng long Tam sừng thì từ bé chúng đã được dạy rằng, chúng là những sinh vật cao quý, không được bắt tay với loài khủng long khác. Vì vậy khi Littlefoot muốn kết bạn với Cera (Candy Brown Houston) thì nó từ chối với vẻ kênh kiệu hết sức. Đột nhiên, một con khủng long ăn thịt độc ác xuất hiện săn đuổi hai chú khủng long con. Để bảo vệ đám trẻ, mẹ của Littlefoot phải đứng ra chiến đấu với hắn, và bà đã bị thương rất nặng trong trận chiến không cân sức này. Đúng lúc này, một trận động đất khủng khiếp xảy ra, khiến cả Cera và Littlefoot đều bị tách khỏi người thân.

Quá đau buồn trước sự ra đi của người mẹ thân yêu, Littlefoot chỉ còn một cái đích duy nhất trong cuộc đời, ấy là tìm ra Thung lũng kỳ diệu và gặp lại ông bà. May sao, chú không còn cô đơn, cùng đi với Littlefoot bây giờ còn có những người bạn nhỏ khác nữa. Đó là Petrie - Thằn lằn ngón cánh (Will Ryan), Spike - Khủng long lưng gai và Ducky - Khủng long mỏ vịt (Judith Barsi). Còn Cera - Tam sừng không còn cách nào khác cuối cùng cũng nhập bọn với các bạn dù trong lòng cô nàng vẫn có sự kênh kiệu vốn dĩ.



Trên đường đi, nhóm bạn đã gặp biết bao khó khăn nguy hiểm nhưng với sự đoàn kết gắn bó chúng đã vượt qua được, thậm chí còn “hạ gục” được khủng long ăn thịt Răng Nhọn. Bản thân mỗi người bạn nhỏ của chúng ta cũng có được những bài học quý báu cho riêng mình. Littlefoot đã biết vượt qua nỗi đau mất mẹ để tiếp tục vững bước đi trên đường đời, Cera đã hiểu “đoàn kết là sức mạnh” và biết dẹp bỏ tự ái để cùng chiến đấu vì mục đích chung, Petrie trong lúc hoảng loạn đã tự bay được và tự tin vào bản thân hơn, Spike thì không còn ngây ngô như lúc mới nở, còn Ducky thì bớt nói nhiều hơn. Vì thế khi đến được với Great Valley, cả năm chú khủng long đều không còn là những con khủng long bé nhỏ chỉ biết ham chơi mà đều đã trưởng thành khôn lớn thực sự.

The Land Before Time quả là một câu chuyện cảm động về tình yêu thương, tình bạn, niềm hy vọng… với nhiều bài học bổ ích dành cho trẻ em. Dù không có sự trợ giúp nào của máy tính, nhưng bộ phim hoạt hình này vẫn là một sản phẩm hoàn hảo. Hình ảnh những chú khủng long hết sức sống động, còn những ca khúc trong phim thì vẫn được khán giả khắp mọi nơi yêu thích đến tận bây giờ. Sức hấp dẫn và thành công của The Land Before Time đã thôi thúc các nhà làm phim bắt tay vào sản xuất trò chơi điện tử “ăn theo” dành cho các bé từ 5-8 tuổi và hoàn thành kế hoạch đưa Littlefoot cùng bạn bè lên truyền hình với 26 tập phim khởi chiếu năm 2007.

Đây là bộ phim cực kỳ sống động về hình ảnh, sâu sắc về nội dung, và đặc biệt soundtrack tuyệt vời với hit If we hold on together trình bày bởi danh ca Diana Ross.

Trailer:
Link folder mediafire:
http://www.mediafire.com/?sharekey=c...d4dfc07996578b.
Subviet: http://subscene.com/vietnamese/the-land-before-time/subtitle...

Comments