Daiteikoku - Đại đế quốc ‎ver 2


SCREENSHOT




.::STORY::.

Từ rất lâu trước khi vũ trụ được thống nhất, những nhóm người nhỏ phải sống rải rác khắp vũ trụ. Tình trạng cô lập bị kéo dài, muốn di chuyển từ hành tinh này sang hành tinh khác phải mất hàng trăm năm. Vì thế, các quốc gia hoàn toàn không thể liên lạc với nhau.

Nhưng chẳng bao lâu sau, Đế chế Aeris đã đặt một sự khởi đầu mới. Với những nghiên cứu của mình họ đã phát minh ra cách di chuyển tức thời giữa các hành tinh. Và họ đặt tên nó là “warp gate”.

Với phát minh của Đế chế Aeris đã tạo điều kiện cho các hành tinh giao tiếp được với nhau. Từ đó thời đại khai sáng bắt đầu. Kéo dài hàng trăm năm các đế quốc tiến hành xâm lược và biến các hành tinh nhỏ thành thuộc địa. “Hệ thống bản đồ sao” trở thành bản đồ thế giới mới.

939 năm sau khi vũ trụ được thống nhất. Đế chế Aeris hùng mạnh đươc tin là sẽ cứu thế giới thoát khỏi hỗn loạn. Và quốc gia nhỏ bé lâu đời Nhật Bản đang trở thành miếng mồi ngon cho Trung Quốc. Một người đàn ông mang ước vọng đem lại hòa bình cho thế giới bắt đầu hành động.

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

Thành thật mà nói thì story của Daiteikoku có quá ít điểm nhấn, vì là parody của WW2 nên ta có thể dễ dàng nhận thấy các sự kiện lịch sử lớn của thế giới, người viết dốt sử nên không dám nói nhiều về vấn đề này.



Link: ver 1
update ver 1.02 cho game: http://www.mediafire.com/?beuo16adysh7uur

Link down các custom Admiral do kami ta làm tổng cộng 24 bé, dùng cho ver 1.02
http://www.mediafire.com/?k7ssvtqevs0kflg

Comments