[WSF] Hakuouki - Bạc Anh Quỷ [Việt Sub] Complete

Highslide JS

Tên Film: Hakuouki
Thể loại : Bishounen, Samurai, Swordplay
Số tập : 12
Ngôn ngữ : Việt Sub

Tóm tắt nội dung: Dựa theo một trò chơi trên hệ máy PS2 cùng tên.

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một Okita Souji- đội trưởng đội 1, dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi, một Hajime Satou- đội trưởng đội 3 cương trực xem cái ác là ngọn nguồn cần tiêu diệt…

Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm sỹ ấy. Tại sao lại có hiện tượng hóa quỷ? các chiến sỹ Tân đảng đang giấu giếm điều gì? 1 câu chuyện giả tưởng giữa 1 đội quân có thật trong lịch sử Mạc Phủ.

“Hakuouki” là câu chuyện hư cấu về nhóm Shinsengumi (Tân Tuyển Tổ) – tập đoàn võ lực mạnh nhất, lớn nhất Nhật Bản cuối thời Bakumatsu, Mạc Phủ, thế kỉ mười chín. Ai từng xem Kaze Hikaru, Sayonara Shinsengumi (Giã biệt anh hùng) và Rurouni Kenshin đều vô cùng quen thuộc với cái tên này. Những thành viên Shinsengumi được truyền tụng là coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, kiếm thuật cao cường, kỉ cương sắt thép, bi hùng trong bóng cờ đỏ rực thêu chữ Thành. Nhưng trong “Hakuouki”, họ không đơn thuần chỉ là thế.

Câu chuyện được kể lại như hồi kí của Yukimura Chizuru – nhân vật nữ chính trong Hakuouki. Cha của cô là một thầy thuốc Tây Y, tên Yukimura Koudo. Sáu tháng trước khi câu chuyện thực sự bắt đầu, cha của Chizuru đã từ biệt con gái để lên kinh đô Kyoto công tác. Mới đầu ông viết thư về rất đều đặn, nhưng sau đó ít lâu thì bặt tin luôn. Chizuru ở quê nhà đứng ngồi không yên nên quyết định giả nam, một mình tới Kyoto tìm cha. Dọc đường, cô bé vướng vào một vụ rắc rối lớn: Cô đã vô tình nhìn thấy hai con quỷ mặc đồng phục Shinsengumi (theo cảm nghĩ của tôi thì chúng giống… zombie hơn). Ngay khi bọn quỷ sắp sửa giết Chizuru thì cô được cứu thoát bởi ba thành viên Shinsen khác, Hijikata Toshizo, Saito Hajime và Okita Souji.

Thay vì giết Chizuru để giữ bí mật vụ việc, Hijikata – Phó cục trưởng Shinsengumi đã đem cô về doanh trại của nhóm để tra hỏi. Nhờ đó, Chizuru biết được mục tiêu tìm kiếm của Shinsengumi chính là Koudo, cha cô, người đã mất tích khi phòng mạch của ông cháy rụi. Ban lãnh đạo Shinsengumi cho rằng đó là vụ cháy cố ý và thầy thuốc Yukimura Koudo đang bị cuốn vào vụ việc nào đó.

Vì muốn bảo toàn bí mật việc một số thành viên Shinsengumi “hoá quỷ”, Phó cục trưởng Hijikata yêu cầu Chizuru ở lại nhóm với thân phận nam nhi, đồng thời tặng cô một thanh đoản kiếm phòng thân. Đổi lại, Shinsengumi hứa sẽ cố gắng giúp cô tìm được cha. Từ đó, cô bé bắt đầu cuộc sống mới tại doanh trại Shinsengumi.

Sau bao nhiêu biến cố vui buồn, Chizuru hiểu được các thành viên Shinsengumi nhiều hơn và bắt đầu mở lòng với họ. Tuy nhiên, cô cũng dần dần phát hiện bí mật lớn nằm sâu trong góc tối nhất của Shinsengumi. Mọi chuyện rồi sẽ diễn biến ra sao? Tại sao lại có hiện tượng hóa quỷ? Các chiến sĩ Shinsengumi rốt cuộc đang giấu giếm điều gì??
Highslide JS

Highslide JS 
Hakuouki (Bạc Anh Quỷ):29:




Chương 1: Tuyết Hoa Đô
mkv – h264 1280×720
Mediafire(có set recover) Part 1 Part 2
Megashare(có set recover) Part 1 Part 2
Adrive(có set recover) Part 1 Part 2
================
===mirror links===
(Megaupload,Rapidshare,Zshare,Badongo,Deposit, Hotfiles)
mkv 1280×720
Multiupload Part 1 Part 2 (có set recover)
——————————–
avi – 848×480
Mediafire Download
Adrive Download

Hakuouki(Bạc Anh Quỷ) Chương 2


Chương 2: Động loạn hỏa cái
mkv – h264 1280×720
Mediafire(có set recover) Part 1 Part 2
Megashare(có set recover) Part 1 Part 2
Adrive(có set recover) Part 1 Part 2
================
===mirror links===
(Megaupload,Rapidshare,Zshare,Badongo,Deposit, Hotfiles)
mkv 1280×720
Multiupload(có set recover) Part 1 Part 2
—-avi -848 x 480——-
Mediafire Download
Adrive Download
Torrent
[Uraw]
Sub
[WSF] Hakuouki ep 2.ass
(nhớ rename file video trùng tên file sub)

Comments