CJ7: The Cartoon (2010) BDRip Mediafire Subviet

Highslide JSTên phim: Siêu Khuyển Thần Thông - CJ7: The Cartoon 2010
Đạo diễn: Toe Yuen
Diễn viên: Stephen Chow, Kitty Zhang Yuqi, Lei Huang
Thể loại: HÀI HƯỚC, HOẠT HÌNH
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2010


Là một bộ phim hài có thể khiến bạn cười nổ bụng theo đúng đặc trưng trong phim của Châu Tinh Trì nhưng vẫn có cảnh quay lấy nước mắt của khán giả, CJ7 - Siêu khuyển thần thông là một trong những bộ phim nổi bật nhất của năm 2008. Năm nay, khán giả sẽ được xem lại bộ phim hấp dẫn này nhưng ở một thể loại khác - hoạt hình.

CJ7 - Siêu khuyển thần thông phiên bản mới sẽ vẫn có sự tham gia của Châu Tinh Trì ở vai trò là giám đốc sản xuất nên người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi bộ phim mới sẽ có những bất ngờ thú vị. Ngoài ra, người đàn ông được mệnh danh là "Vua hài của châu Á" này còn cho biết tất cả các diễn viên của CJ7 năm 2008 sẽ lồng tiếng cho chính nhân vật của mình trong phiên bản hoạt hình.

Tuy nhiên, trong khi các hãng phim đều đang chạy theo 3D thì CJ7 vẫn là một bộ phim hoạt hình 2D. Giải thích cho sự lựa chọn này, Châu Tinh Trì phát biểu: "Một câu chuyện hay là yếu tố quan trọng hơn rất nhiều trong việc thu hút khán giả so với những hiệu ứng về thị giác".

CJ7 với chú cún ngoài hành tinh và hai bố con Tiểu Địch đã nhận được quá nhiều sự yêu mến của khán giả nên các nhà làm phim hoàn toàn tin tưởng vào thành công của phiên bản hoạt hình.



Code:
http://www.mediafire.com/?w62ak5hf8c9re



Code:
http://subscene.com/filmsearch.aspx?q=CJ7 The Cartoon (2010)

Comments