Beauty and the beast (Việt Sub)





Đạo diễn : Kirk Wise, Gary Trousdale
Diễn viên : Paige O'Hara
Sản xuất : Walt Disney Pictures
Kịch bản : Linda Woolverton, Roger Allers
Thể loại : Hoạt hình
Xuất bản : 1991
Độ dài : 84 phút

Nội dung:

Sức hấp dẫn của Quái vật và người đẹp nằm ở hình ảnh tuyệt đẹp và những giai điệu hay vô cùng. Trong số những phim hoạt hình thuộc trào lưu mới của Disney, đây có lẽ là tác phẩm hoàn thiện nhất và ấn tượng nhất.

Câu chuyện cổ tích xưa kể rằng một hoàng tử quý tộc kiêu căng không biết yêu thương nên bị ám một lời nguyền. Anh ta bị biến thành quái vật xấu xí và chỉ trở lại thành người khi có một cô gái thực lòng yêu anh ta.

Belle (Paige O’Hara) là cô gái xinh đẹp nhất vùng nhưng cũng là cô gái lớn tuổi nhất mà chưa lấy chồng ở đây. Cô muốn ở vậy để chăm sóc và phụ giúp cha mình - nhà phát minh Maurice (Rex Everhart) - với những phát mình quái đản. Thời gian còn lại, Belle dùng để nghiền ngẫm những cuốn sách. Có lẽ cô đã đọc hết tất cả những gì thị trấn có và háo hức đón chờ bất cứ điều gì mới mẻ. Mỗi lần Belle có việc cần ra ngoài, vô số ánh mắt soi mói và những tiếng cười khúc khích dường như theo từng bước chân cô.

Một ngày kia, ông Maurice đột nhiên biến mất trong khu rừng, Belle lo lắng chạy bổ đi tìm cha và vô tình lạc vào một tòa lâu đài tối tăm đáng sợ. Cô bước vào trong rồi phát hiện ra rất nhiều đồ vật biết nói, khiến cô vô cùng ngạc nhiên và tò mò.

Link download:
http://www.mediafire.com/?sharekey=6...df773cf812bcee
Việt Sub:
http://subscene.com/Beauty-and-the-B...tles-1573.aspx

Pass(nếu có): vietmf.com

Comments